Categories: Uncategorized

สูตรแบล็คแจ็ค เทคนิคเล่นออนไลน์ ได้เงินง่ายๆ

สูตรแบล็คแจ็ค

หนึ่งในเกมไพ่ที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ไม่แพ้เกมส์อื่นอย่าง แบล็คแจ็ค ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ น่าเล่นที่หากว่าใครที่เป็นมือใหม่กำลังก้าวเข้ามาสู่วงการนี้เราก็ขอแนะนำว่าต้องไม่พลาดที่จะลองเกมน่าสนุกดี ๆ แบบนี้

แต่อันดับแรกก่อนที่คุณจะก้าวเข้าไปเล่นเดิมพันเกมนี้ก็ต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกาต่างๆ  และคำศัพท์ที่ใช้เล่นมีอะไรบ้างและสิ่งที่สำคัญสุดที่หากอยากทำเงิน สร้างรายได้ก้อนโตจากเกมนี้ได้ง่ายๆ  ก็ต้องหัดรู้จักนำสูตรต่าง ๆ เข้ามาช่วยด้วยเพราะถือว่าจะเป็นตัวเพิ่มโอกาสทำเงินให้กับคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สูตรแบล็คแจ็ค ที่ดีที่สุด

1. สูตรแบบอ่านเค้าไพ่

โดยสูตรนี้คือ การอ่านเค้าไพ่ที่เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคพื้นฐานความสำเร็จในการเล่นเกมนี้ซึ่งหากว่าใครที่เข้าใจสูตรนี้ เราการันตีเลยว่าคุณจะได้กำไรแบบบวกต่อเนื่องยาวๆ  แน่นอน ขั้นตอนการใช้คือ

  • ก่อนเริ่มเล่นให้ผู้เล่นศึกษา เรียนรู้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเกมนี้ก่อนที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เพื่อลดความเสี่ยงและแก้ปัญหาการเดิมพันแบบงง ๆ ได้
  • เมื่อผู้เล่นได้ไพ่ 10 หรือ 11 ให้เลือก Double down หรือเพิ่มเงินเดิมพันเป็น 2 เท่าทุกครั้ง โดยจะทำได้ดีที่สุดเมื่อจังหวะที่เจ้ามือมีไพ่ 2-6 อยู่แต่แนะนำว่าควรเลือกดูหน้าไพ่เจ้ามือให้ดีก่อนด้วย
  • หากผู้เล่นได้ไพ่ 10 แนะนำว่าไม่ควรทำ SPIT หรือแยกไพ่โดยเด็ดขาดเพราะแต้มที่ถืออยู่สูงอยู่แล้วและหากเจ้ามือไม่ได้แต้มรวมกัน 21 ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเจ้ามือไม่มีทางชนะผู้เล่นได้แน่นอนและถ้าผู้เล่นได้แต้มสูงเป็นไพ่คู่ ไม่ควรแยกไพ่เป็น 2 มือรวมถึงไพ่คู่ 6 ก็ห้ามแยกเช่นกัน

2. สูตรเล่นด้วยวิธีการนับไพ่

สำหรับสูตรนี้ที่ถือได้ว่าผู้เล่นจะได้เปรียบยิ่งเป็นผู้เล่นในลำดับท้าย ๆ ด้วยแล้วที่จะมีเวลาในการจำไพ่และนับไพ่ที่ออกหงายเพื่อคำนวณดูได้ว่าไพ่ที่อยู่ในกองหรือที่คว่ำเหลือไพ่อะไร โดยสูตรนี้จะมีวิธีการเล่นดังนี้

  • อย่างแรกเลยก็คือต้องกล่าวถึงการตัดสินใจก่อนว่าผู้เล่นจะเรียกไพ่ ยอมหรือหมอบ และดูว่าไพ่ที่อยู่ในมือของผู้เล่นแต่ละคนมีแต้มเท่าไหร่
  • ผู้เล่นจะไม่เรียกไพ่หรือหยุดเรียกไพ่เพิ่มเมื่อมีแต้มเท่ากับ 17-18-19-20 เพราะถือว่ามีความเสี่ยงสูงมากที่ผู้เล่นจะดึงเข้าไพ่และแต้มเกิน 21 นั่นเอง

โดยก่อนที่ผู้เล่นจะใช้สูตรนี้ที่จำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนว่าเกมไพ่ที่จะเล่นใช้ไพ่ทั้งหมดกี่สำรับเพราะจะได้คำนวณได้ถูกว่าไพ่ที่ออกมาครบตามจำนวนที่อยู่ในสำรับหรือไม่

3.สูตรนับไพ่ยังไงให้ชนะ

สำหรับสูตรนี้ที่เรียกได้ว่าต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนเพราะจะต้องมีการคิดคำนวณและจดจำไพ่ที่แจกออกมา โดยจะมีวิธีการคิดและคำนวณดังนี้

  • เลข 2 3 4 5 6 ให้นับ +1
  • เลข 7 8 9 ไม่ต้องนับหรือเป็น 0
  • เลข 10 J Q K A ให้นับเป็น -1

โดยวิธีการนับไพ่แบบนี้จะเริ่มนับตั้งแต่ผู้เล่นคนแรก ๆ ที่ได้ไพ่  หากว่าได้ไพ่เลข 2 และต่อมาเป็นเลข 10 ก็คือให้ลบ เช่น +1 กับ 1 เท่ากับ 0  โดยให้คำนวณและบวกแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงแต้ม 16 ที่จะถือว่าเป็นจังหวะของคุณเพราะจะถือว่าไพ่ที่มีแต้มเล็กนั้นออกไปหมดแล้วนั่นเอง  ในการลุ้นเปิดไพ่ต่อจากนี้จะมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะชนะหรือทำให้เจ้ามือได้ไพ่เกิน 21 แต้มนั่นเอง

สรุป

เรียกได้ว่าสูตรแบล็คแจ็คทั้งหมดนี้เรานำมาฝากในวันนี้สามารถเปลี่ยนไก่ให้เป็นเซียนได้ง่ายๆ  ใครที่ยังเป็นมือใหม่หัดเล่นที่อยากจะทำเงินจากเกมนี้

บอกเลยว่าหมดความกังวลใจไปได้เลยเพราะหากคุณรู้จักนำสูตรเหล่านี้ไปใช้กับเว็บ Gclub , Holiday Palace หรือ Royal online และเรียนรู้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเกมทั้งหมดได้ก็จะสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าทุกวันได้แบบไม่ยากแน่นอน