Categories: Gclub มือถือ

GClub มือถือ ทางเข้า สะดวกสบายเล่นวันนี้เงินได้วันนี้

GClub มือถือ ทางเข้า

เบื่อ เบื่อ เบื่อ ! เบื่อมือถือเก่าอยากได้มือถือใหม่ เพิ่งจะเปิดตัวไอโฟนใหม่ไปเมื่อกลางเดินบอกเลย มือถือในมือมันเริ่มงอแงแล้ว 😀 แต่ก็ใช้มานานหลายปีแล้วเครื่องนี้น่าจะ 3 ปีได้แล้ว ก็เลยอยากลองมองหาเครื่องใหม่มาใช้บ้าง แต่มันติดตรงที่มือถือใหม่ทำไมโคตรแพงเลย นี่คงไม่ต้องถึงขั้นขายไตเพื่อเอามาซื้อมือถือหรอกมั้งเนี่ย ก็เลยมองหาความน่าจะเป็นไปได้ที่เราจะหารายได้เสริมเอาไปช่วยในการถอยมือถือใหม่สักหน่อย

ก็เลยไปสะดุดเข้ากับ GClub มือถือ ทางเข้า ตอนแรกก็บอกเลยนะไม่เข้าใจคืออะไร แต่เราชอบชื่อของเขาก็เลยกดเข้าไปดูสักหน่อยคงไม่เสียหายอะไรมั้ง ไม่น่าใช่ไวรัสหรอก ซึ่งก็แน่นอนกดเข้าไปแล้วก็ไม่เจอไวรัส แต่บังเอิญเจอช่องทางการหารายได้เสริมแล้วที่ผมคิดว่านะ นอกจากจะหาเงินได้แล้ว น่าจะเล่นได้เพลินๆ ด้วยแน่ๆ ก็เลยสมัครสมาชิกก่อนเลย กะเล่นตอนนั้นเลย

สมัครสมาชิก

  1. เริ่มจากเข้าไปเลือกช่องทางการติดต่อก่อนเขาเปิดให้ 3 ช่องทางนะ โทร แชท ไลน์ เลือกเอาตามสะดวกได้เลย
  2. ของผมผมเลือกโทรเลยเพราะอยากได้อยากเล่นเดี๋ยวนัั้นเลย บอกไปเลย “สมัครสมาชิกคับ”
  3. จากนั้นก็จะเข้าสุู่ขั้นตอนต่อไปคือการเปิดบัญชีซึ่งเดี๋ยวพนักงานจะอธิบายไปข้อๆ ไป
  4. ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จแล้วได้ ID Password เอาไว้เข้าเล่นเรียบร้อย

ซึ่งก็ตอนนี้ผมเองก็เล่นมาได้หลายวันแล้ว น่าจะสิบกว่าวันได้แล้ว ก็เสียบ้างได้บ้างจนตอนนี้ได้เงินสมทบทุนในการถอยมือถือเครื่องใหม่ไปก็เกือบๆ หมื่นแล้ว สิ่งที่ต้องจำเลยคือถ้าเล่นได้อย่างได้ใจใส่หนักขึ้น เวลาเสียก็ควรรู้จักพอ ควรมีลิมิตในการเล่นแต่ละวันจะได้ไม่เดือนร้อนวันอื่นแค่นั้นง่ายๆ เลย