Categories: ไฮโล

ไฮโล เกมส์พื้นบ้านยอดฮิตของคนไทย เล่นผ่านเน็ต ได้แล้ว!!

ไฮโล

เกมส์พื้นบ้าน ที่นิยมเล่นกันมาหลายร้อย หลายพันปี ไฮโล ก้เป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่คนไทย รู้จักกันดี รุ่นเก่า นิยมเล่นตามงานศพ ขึ้นบ้านใหม่ งานประเพณี และงานอื่นๆ เรามักจะเห็นรุ่นพ่อ รุ่นปู่ ย่า ตา ยาย เราเล่นกันเป็นประจำ เพราะสมัยก่อน กฏหมาย ไม่เข้มงวด เหมือนสมัยปัจจุบันนี้

ด้วยกติการการเล่นที่ได้สิบทอดกัน มาสู่รุ่นใหม่ ไฮโล เกมส์พื้นบ้านนี้ ก็ยังได้รับความนิยม มาเรื่อยๆ จากรุ่น ส่งต่ออีกรุ่น เราจะเห็นได้ตามข่าวประจำวัน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับนักเล่นพนันไฮโล กันบ่อย แต่ถูกจับ โดนปรับเงิน ไม่มาก ก็ถูกปล่อย และนักพนันก็หลับมาเล่นกันอีก จะมีวงจร แบบนี้ มานานนับร้อยๆ ปี

เห็นว่า ไฮโล เล่นผ่านเน็ต ได้แล้ว จริงหรือ?

จริงค่ะ ด้วยเว็บคาสิโนออนไลน์ ที่กำลังบูมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้นักธุรกิจ ได้เล็งเห็นเกมส์ที่น่าเล่นนี้ มาบริการแก่คนไทย โดยเฉพาะเลยค่ะ ทีนี่เราไม่ต้องไปแอบเล่นตามบ้าน ลุง ป้า น้า อา หรือกลางทุ่นนาแล้ว สามารถเล่นไฮโลออนไลน์ ทางโทรศัพท์มือถือ ได้เลย

แต่ใครที่จะเข้าเล่น ไม่ใช่ว่ามีเงินอย่างเดียว จะเข้าไปแทงออนไลน์ ได้เลย ไม่ใช่ค่ะ ต้องสมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ 200 บาทก่อน เพื่อที่เราจะได้รับไอดี ประจำตัวของเรามาก่อน เพื่อเวลาถอนเงิน จะได้ทราบว่า ไอดี นี้เป็นของใคร และใครต้องการเบิกถอนเงิน กติกาการเล่น เหมือนการเล่นไฮโลพื้นบ้านนั่นแหละค่ะ ต่างกันแค่ การวางเงินแทงเท่านั้น